Pages

Wednesday, October 8, 2008

Peace, Love, RocknRoll

Wala nang kwenta yung mga pinagsusulat ko dito sa blog na ito. Dahil wala na din akong kwento.

Dati, bumabagsak lang sa tatlong kategorya ang sulat ko:

Peace - mga bagay na payapa para sa akin, mga nagbibigay ng peace of mind, mga bagay na kahit paano ay may social relevance.

Love - mga tungkol sa pag-ibig, sa tao at mga bagay na kabigha-bighani.

RocknRoll - mga gigs, performances, hosting. Tungkol sa musika, mga bagay na simple, pero rock.

Madalas nga akong magsulat ngayon, pero quantity lang, walang quality. Pwede din namang Ecoqua, sabi nga ni Kuya Bodjie, economy and quality. Pero hindi ko na din alam kung anong lagay ng ekonomiya o ang kalidad ng buhay. O kung ano mang may saysay.

Ngayon, hindi ko na maikategorya ang mga bagay. Dahil wala na akong kaalaman sa lipunan, pagmamahal at musika. Hindi na ako aktibo, nawala na ang panahon para mag-appreciate ng mga bagay na nakaka-inlab, at wala na akong na e-experience na rockstar moments. Wala na akong social relevance, pag ibig at musika. Sabi ko sa iyo, wala na akong kwento, wala na ding kwenta.

In Peace, Love and Rocknroll,

No comments:

learn. live. hippie. gypsy. 60's. mod. native. world. music. crafts. performing arts. theatre. visual arts. bands. djembe. culture. literature. travel. activism. nature. trees. beach. vegetarian. red. yellow. green. earth. water. fire.
peace. love. rock and
roll.

word • text • writing • statement • anecdote • yarn • literature • narrative • thoughts • article • chronicle • copy • entry • story • history • fiction • expression • declaration • legend • tale • rumor • humor • lies • truth
• altum viditur